Thủ Thuật

Đập hộp Huawei Watch GT 3 Pro: Vẻ đẹp tinh xảo, pin trâu 14 ngày, giá chỉ từ 8.49 triệu đồng!

Vừa qua, Huawei đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam chiếc smartwatch thế hệ mới – Huawei Watch GT 3 Pro, kế thừa và nâng cấp từ phiên bản tiền nhiệm Huawei Watch GT 2 Pro. Vậy Huawei Watch GT 3 Pro có gì đặc biệt? Hãy cùng tôi đập hộptrên tay sản phẩm này để khám phá những điểm nổi bật nhé!

Ấn tượng đầu tiên: Hộp đựng tinh tế, tối giản

Huawei Watch GT 3 Pro sở hữu thiết kế bao bì khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Hộp đựng hình vuông quen thuộc với tên, hình ảnh sản phẩm cùng logo Huawei được in nổi bật ở mặt trước.

Huawei Watch GT 3 Pro - nhân vật chính của chúng ta được đặt gọn gàng bên trong hộpHuawei Watch GT 3 Pro – nhân vật chính của chúng ta được đặt gọn gàng bên trong hộp

Huawei Watch GT 3 Pro phiên bản dây silicon đen

Bên trong hộp, chúng ta sẽ thấy ngay chiếc đồng hồ Huawei Watch GT 3 Pro nằm gọn gàng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tặng kèm một cuốn sách hướng dẫn sử dụng và một chiếc cáp sạc không dây. Mặc dù đơn giản nhưng đầy đủ để người dùng sử dụng sản phẩm một cách thuận tiện nhất.

...và một chiếc cáp sạc đế nam châm giúp người dùng có thể dễ dàng sạc điện cho thiết bị…và một chiếc cáp sạc đế nam châm giúp người dùng có thể dễ dàng sạc điện cho thiết bị

Cáp sạc không dây tiện lợi

Thiết kế sang trọng, nam tính

Ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay Huawei Watch GT 3 Pro chính là thiết kế mặt đồng hồ hình tròn phẳng truyền thống được gia công tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp tinh tế, nam tính và hạn chế tối đa hư hại khi va đập.

Phần khung viền của Huawei Watch GT 3 Pro được chế tác từ titanium giúp thiết bị bền hơn nhưng cũng nhẹ hơnPhần khung viền của Huawei Watch GT 3 Pro được chế tác từ titanium giúp thiết bị bền hơn nhưng cũng nhẹ hơn

Khung viền titanium bền bỉ, nhẹ nhàng

Huawei Watch GT 3 Pro còn ghi điểm với chất liệu cao cấp. Phần khung viền được chế tác từ titanium thay vì thép không gỉ như các mẫu smartwatch khác, giúp đồng hồ nhẹ hơn (chỉ khoảng 54g) và có khả năng chống va đập, mài mòn tốt hơn, đặc biệt trong môi trường nước biển hay nơi có độ ẩm cao.

Khả năng chống nước vượt trội

Huawei Watch GT 3 Pro đạt chuẩn kháng nước IP68 và 5 ATM, chịu được 200 chu kỳ áp lực nước khác nhau. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng khi đi bơi, thậm chí là lặn sâu đến 30m.

Huawei Watch GT 3 Pro được trang bị màn hình có kích thước 1.43 inch, dùng tấm nền AMOLEDHuawei Watch GT 3 Pro được trang bị màn hình có kích thước 1.43 inch, dùng tấm nền AMOLED

Màn hình AMOLED 1.43 inch hiển thị sắc nét

Màn hình AMOLED rực rỡ, sắc nét

Huawei Watch GT 3 Pro sở hữu màn hình cảm ứng AMOLED 1.43 inch cho khả năng hiển thị nội dung tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng. Lớp kính sapphire cao cấp bảo vệ màn hình khỏi trầy xước hiệu quả.

Nút xoay Crown – Điểm nhấn độc đáo

Cạnh phải của đồng hồ là 2 nút bấm vật lý và loa ngoài. Nút bấm trên được tích hợp tính năng xoay (rotating crown) cho phép người dùng cuộn nhanh nội dung dài dễ dàng. Nút bấm dưới là nơi đặt cảm biến ECG đo điện tâm đồ. Cạnh trái là mic đàm thoại tiện lợi.

Bên trái của Huawei Watch GT 3 Pro là mic đàm thoạiBên trái của Huawei Watch GT 3 Pro là mic đàm thoại

Mic đàm thoại tiện lợi

Mặt sau gốm tinh tế, thân thiện với da

Mặt sau của Huawei Watch GT 3 Pro được hoàn thiện từ gốm tinh thể nano thân thiện với làn da, là nơi chứa cụm cảm biến quang học đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu SpO2,… và cũng là nơi tiếp xúc với đế sạc không dây.

Huawei Watch GT 3 Pro được trang bị dây đeo silicon mềm mại, dễ dàng thay thế theo ý thíchHuawei Watch GT 3 Pro được trang bị dây đeo silicon mềm mại, dễ dàng thay thế theo ý thích

Dây đeo silicon mềm mại, thoải mái khi đeo

Dây đeo silicon êm ái, dễ thay thế

Huawei Watch GT 3 Pro được trang bị dây đeo silicon mềm mại (hoặc dây da, dây titanium tùy phiên bản), mang lại cảm giác êm ái khi đeo. Dây đeo được cố định chắc chắn và dễ dàng thay thế theo ý thích.

Trợ lý sức khỏe đắc lực trên cổ tay bạn

Huawei Watch GT 3 Pro không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh, mà còn là một trợ lý sức khỏe đắc lực. Thiết bị được tích hợp hơn 100 chế độ luyện tập thể thao, từ chạy bộ, đạp xe, leo núi, bơi lội, trượt tuyết,…

Bên cạnh đó, các tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhiệt độ bề mặt da, đo điện tâm đồ, theo dõi nồng độ oxy trong máu SpO2, phát hiện độ cứng động mạch,… giúp bạn kiểm soát sức khỏe tim mạch một cách chuyên nghiệp.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ cho Huawei Watch GT 3 Pro theo ý thíchBạn cũng có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ cho Huawei Watch GT 3 Pro theo ý thích

Tùy biến mặt đồng hồ theo sở thích

Pin “trâu” 14 ngày, tha hồ sử dụng

Huawei Watch GT 3 Pro sở hữu thời lượng pin ấn tượng lên đến 14 ngày sử dụng thông thường hoặc 8 ngày sử dụng liên tục.

Giá bán và đánh giá chung

Huawei Watch GT 3 Pro có giá 8.49 triệu đồng cho phiên bản dây silicon đen và 8.99 triệu đồng cho phiên bản dây da xám. Với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe ấn tượng và thời lượng pin “trâu”, Huawei Watch GT 3 Pro là một lựa chọn đáng giá trong phân khúc smartwatch cao cấp.

Huawei Watch GT 3 Pro được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe cực kỳ hữu íchHuawei Watch GT 3 Pro được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe cực kỳ hữu ích

Theo dõi sức khỏe toàn diện

Bạn ấn tượng với tính năng nào nhất của Huawei Watch GT 3 Pro? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related posts

Edifier R2700: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Âm Thanh Mượt Mà

Vũ Đình Vinh

Sang Tên Xe Chính Chủ Online: Nhanh Chóng, Tiện Lợi Ngay Trên Điện Thoại

Vũ Đình Vinh

Trên Tay Huawei Band 9: Vẫn Là Thiết Kế Quen Thuộc, Cải Tiến Nâng Cấp Từ Bên Trong

Vũ Đình Vinh