Thủ Thuật

Săn Ngay Galaxy Tab S4 & Tab A 10.5 Inch Giá Hời Với Chương Trình Thu Cũ Đổi Mới Cực Hot!

Chắc hẳn các tín đồ công nghệ không còn xa lạ gì với dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab – một trợ thủ đắc lực trong công việc và cuộc sống. Với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế sang trọng và nhiều tính năng tiện ích, Galaxy Tab luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng.

Nay, việc sở hữu siêu phẩm công nghệ này lại càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chương trình thu cũ đổi mới cực hot tại Thế Giới Di Động. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết chương trình để không bỏ lỡ cơ hội vàng này nhé!

Nội Dung Chương Trình Thu Cũ Đổi Mới

Từ ngày 19/09 đến 30/09, khi mang máy tính xách tay hoặc máy tính bảng cũ đến bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh nào, bạn sẽ nhận được mã giảm giá 4 triệu đồng để áp dụng khi mua Samsung Galaxy Tab S4 và Samsung Galaxy Tab A 10.5 inch.

Lưu ý: Chương trình đã kết thúc sớm vào ngày 28/9 do hết hàng.

Điều Kiện Tham Gia Cực Kỳ Đơn Giản

Bạn đang sở hữu một chiếc Laptop/Tablet cũ và muốn lên đời? Đừng lo lắng về thương hiệu, nguồn gốc mua hay tình trạng máy, chỉ cần máy không bị vỡ màn hình là bạn đã có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới Samsung Galaxy Tab rồi đấy!

Những Lý Do Không Thể Bỏ Qua Siêu Phẩm Galaxy Tab

Samsung Galaxy Tab S4 10.5 inch – Hiệu Năng Vượt Trội, Trải Nghiệm Đỉnh Cao

Galaxy Tab S4 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ 4G và dung lượng pin khủng 7300 mAh. Bên cạnh đó, bút S Pen thần thánh được nâng cấp với nhiều tính năng mới lạ, cho phép bạn ghi chú, vẽ vời và điều khiển máy một cách dễ dàng.

Samsung Galaxy Tab A 10.5 inch – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Giải Trí & Học Tập

Galaxy Tab A 10.5 inch được trang bị màn hình lớn 10.5 inch, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ 4G và viên pin dung lượng lớn 7300 mAh, mang đến trải nghiệm giải trí mượt mà.

Nhanh Tay Săn Ngay Galaxy Tab Giá Hời

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Samsung Galaxy Tab với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hãy ghé ngay cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh gần nhất để tham gia chương trình thu cũ đổi mới và rinh ngay siêu phẩm công nghệ này về nhà!

Related posts

Khám Phá Bí Kíp Sử Dụng Miễn Phí Wise Care 365 Pro Cho Hệ Thống Luôn Ổn Định

Vũ Đình Vinh

Nhà cái 789 Bet nói gì về ông bầu bóng đá phủi Nghệ An – Bầu Văn

Administrator

Khám Phá 20 Tính Năng Cực Hay Trên iOS 11 Beta 4

Vũ Đình Vinh