Thủ Thuật

Galaxy J7 Prime: Chống Nước “Âm Thầm” Khiến Cả Thế Giới Bất Ngờ?

Bạn đã bao giờ bất cẩn làm rơi điện thoại xuống nước và lo lắng không biết nó còn “sống sót” hay không? Với Galaxy J7 Prime, có vẻ như bạn có thể tạm yên tâm hơn rồi đấy! Mặc dù Samsung không hề công bố J7 Prime có khả năng chống nước, nhưng một video thử nghiệm thực tế đã khiến cộng đồng công nghệ “dậy sóng” vì kết quả đầy bất ngờ. Liệu đây có phải là một chiêu “giấu bài” của Samsung? Hãy cùng Tin Game Hot tìm hiểu nhé!

Bất Ngờ Với Khả Ngăn Nước “Lặng Thầm” Của Galaxy J7 Prime

Galaxy J7 Prime đã và đang thu hút sự chú ý lớn từ người dùng bởi khả năng chụp ảnh ấn tượng, màn hình “trâu bò” và mới đây nhất là khả năng chống nước đầy bí ẩn.

Kênh YouTube Unbox Extinction đã đăng tải một video cho thấy Galaxy J7 Prime “tắm” trong nước nhiều lần mà vẫn “ung dung” hoạt động bình thường. Cụ thể, chiếc J7 Prime đã được “thử thách” bằng cách ngâm hoàn toàn trong nước, thậm chí còn bị “tra tấn” bằng cách thả rơi liên tục xuống nước.

Kết quả thật bất ngờ: J7 Prime vẫn hoạt động trơn tru sau khi được “giải cứu”. Thậm chí, người thử nghiệm còn bật nhạc, khởi động lại máy và mọi thứ đều “ngon lành cành đào”.

Liệu Có Phải Samsung Đã “Giấu Bài” Tính Năng Chống Nước?

Câu trả lời vẫn còn là một ẩn số. Samsung chưa hề công bố bất kỳ thông tin nào về việc J7 Prime được trang bị khả năng chống nước. Tuy nhiên, với những gì được thể hiện trong video, nhiều người tin rằng Samsung đã âm thầm tích hợp tính năng này cho J7 Prime.

Galaxy J7 Prime ngâm nướcGalaxy J7 Prime ngâm nước

Hình ảnh minh họa Galaxy J7 Prime được ngâm trong nước

Điều này khiến cho Galaxy J7 Prime trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, đặc biệt là với những người dùng thường xuyên phải hoạt động trong môi trường ẩm ướt.

Liệu đây có phải là một chiến lược marketing “cao tay” của Samsung? Hay J7 Prime thực sự sở hữu khả năng chống nước “thần thánh” đến vậy? Hãy cùng chia sẻ ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related posts

Cùng nhà cái 8 Day phân tích ngày rằm đánh con gì trúng đặc biệt

Administrator

Hướng Dẫn Tạo Mục Lục Cho Bảng Biểu, Hình Ảnh Trong Word Tự Động

Vũ Đình Vinh

Nokia 8.1 chính thức được nâng cấp lên Android 10: Nhiều tính năng mới hấp dẫn

Vũ Đình Vinh