Thủ Thuật

Xiaomi Redmi Note 5 chính thức “cập bến” Việt Nam: Mọi thông tin về siêu phẩm tầm trung

Bạn đã sẵn sàng chào đón siêu phẩm tầm trung mới nhất của Xiaomi? Vào ngày 7/5 vừa qua, Xiaomi Redmi Note 5 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn khuấy đảo thị trường smartphone với những nâng cấp đáng giá. Hãy cùng Tin Game Hot tìm hiểu chi tiết về chiếc điện thoại này nhé!

Redmi Note 5 – “Ông hoàng” phân khúc tầm trung trở lại?

Sau thời gian dài chờ đợi, Xiaomi Redmi Note 5 đã chính thức “cập bến” thị trường Việt Nam, mang đến cho người dùng một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc tầm trung. Liệu Redmi Note 5 có tiếp nối thành công của các thế hệ đàn anh, trở thành “ông hoàng” mới?

xiaomixiaomi

Trải nghiệm màn hình tr infinity ấn tượng

Xiaomi Redmi Note 5 sở hữu màn hình tràn viền thời thượng với kích thước 5.99 inch, tỷ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+ cho trải nghiệm xem phim, chơi game cực đã mắt.

Hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá

Redmi Note 5 được trang bị vi xử lý Snapdragon 636 mạnh mẽ, RAM 3 GB, ROM 32 GB, cho phép bạn xử lý mượt mà mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Viên pin dung lượng lớn 4.000 mAh cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài.

Camera kép bắt trọn mọi khoảnh khắc

Điểm nhấn của Redmi Note 5 chính là cụm camera kép 12 MP + 5 MP ở mặt lưng, cho phép bạn chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Camera selfie 20 MP cũng là điểm cộng lớn cho những tín đồ thích “tự sướng”.

Giá bán và ngày lên kệ

Xiaomi Redmi Note 5 được bán ra tại Việt Nam với mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người dùng.

Với những nâng cấp đáng giá về thiết kế, hiệu năng và camera, Xiaomi Redmi Note 5 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung. Bạn có mong muốn sở hữu chiếc điện thoại này? Hãy để lại bình luận chia sẻ ý kiến của bạn nhé!

Related posts

Trên tay Zenfone 3 Deluxe: Sức mạnh Snapdragon 821 và 6GB RAM bùng nổ

Vũ Đình Vinh

Tìm Kiếm Cực Nhanh Trên iOS 14: Đưa Google Search Lên Màn Hình Chính

Vũ Đình Vinh

Hướng Dẫn Tạo Mục Lục Cho Bảng Biểu, Hình Ảnh Trong Word Tự Động

Vũ Đình Vinh