Thủ Thuật

Galaxy A50s rò rỉ điểm hiệu năng AnTuTu: Liệu có phải bản nâng cấp đáng giá?

Sau khi xuất hiện trên Geekbench với những thông số cấu hình ban đầu, Galaxy A50s tiếp tục lộ diện trên cơ sở dữ liệu điểm chuẩn AnTuTu, cung cấp thêm cho chúng ta cái nhìn cận cảnh hơn về hiệu năng của thiết bị.

Điểm hiệu năng AnTuTu ấn tượng, hé lộ sức mạnh tiềm ẩn

Theo thông tin từ AnTuTu, Galaxy A50s (mang số model SM-A507F) được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9610, kết hợp với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, mang đến không gian lưu trữ thoải mái cho người dùng. Màn hình của máy có độ phân giải 2340 x 1080 pixel, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét.

Galaxy A50sGalaxy A50s

Điểm đáng chú ý nhất chính là điểm số mà Galaxy A50s đạt được trên AnTuTu là 151.136. Đây là mức điểm khá ấn tượng trong phân khúc smartphone tầm trung, cho thấy khả năng xử lý m
ượt mà các tác vụ hàng ngày và chơi game ổn định.

Nâng cấp đáng giá từ camera?

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu Galaxy A50s có gì khác biệt so với Galaxy A50 để thu hút người dùng? Dựa trên những rò rỉ trước đó, nhiều người dùng và chuyên gia dự đoán rằng camera sẽ là điểm nâng cấp đáng chú ý trên Galaxy A50s.

Theo một đánh giá gần đây từ DxOMark, hệ thống 3 camera sau của Galaxy A50 chưa thực sự ấn tượng và chưa thể cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc tầm trung cận cao cấp.

Do đó, nhiều người kỳ vọng Samsung sẽ cải thiện khả năng chụp ảnh trên Galaxy A50s, tương tự như những gì hãng đã làm với Galaxy A10s.

Ngày ra mắt và giá bán vẫn còn là ẩn số

Hiện tại, Samsung vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức của Galaxy A50s. Tuy nhiên, với việc thiết bị đã xuất hiện trên các trang benchmark, nhiều khả năng Galaxy A50s sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Bạn có hào hứng với chiếc smartphone tầm trung Galaxy A50s này của Samsung? Hãy để lại bình luận bên dưới và chia sẻ ý kiến của bạn nhé!

Related posts

Đọ sức flagship: Huawei P30 và P30 Pro – Cuộc chiến nhiếp ảnh di động đã bắt đầu!

Vũ Đình Vinh

ZenFone Max Pro M1 và M2 chính thức “lên đời” Android 9 Pie: Lời hứa đã được thực hiện!

Vũ Đình Vinh

Laptop Nokia PureBook Pro 17.3 inch: Liệu có đủ sức hấp dẫn người dùng?

Vũ Đình Vinh