Thủ Thuật

Đọ sức flagship: Huawei P30 và P30 Pro – Cuộc chiến nhiếp ảnh di động đã bắt đầu!

Bạn đã sẵn sàng chứng kiến cuộc cách mạng nhiếp ảnh di động chưa? Huawei, “ông lớn” công nghệ, vừa tung ra bộ đôi flagship mới nhất của mình – Huawei P30 và P30 Pro, hứa hẹn sẽ “gây bão” phân khúc cao cấp và là đối thủ đáng gờm của Samsung Galaxy S10. Với hệ thống camera đột phá, thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ, Huawei P30 và P30 Pro chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

Huawei P30 Pro: Siêu phẩm nhiếp ảnh với 4 camera LEICA

Ảnh minh họa: Huawei P30 ProẢnh minh họa: Huawei P30 Pro

Huawei P30 Pro với cụm 4 camera LEICA

Dòng P của Huawei luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ camera tiên tiến và P30 Pro tiếp tục khẳng định vị thế đó. Lần đầu tiên, Huawei trang bị cho smartphone của mình cụm bốn camera LEICA – một bước tiến vượt bậc trong thế giới nhiếp ảnh di động.

Cảm biến SuperSpectrum 40MP: “Trái tim” của cụm camera là cảm biến 27mm 40MP, khẩu độ f/1.6, tích hợp công nghệ chống rung quang học (OIS) – SuperSpectrum. Thay vì mô hình màu RGB truyền thống, Huawei sử dụng mô hình RYB (đỏ, vàng, xanh lam), giúp cảm biến thu được nhiều ánh sáng hơn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Độ nhạy sáng được nâng lên mức đáng kinh ngạc 409.600, kết hợp với OIS và công nghệ ổn định hình ảnh AIS, cho phép bạn chụp ảnh ban đêm cực kỳ ấn tượng.

Zoom quang 5X, hybrid zoom 10X: Huawei P30 Pro “vượt mặt” người tiền nhiệm P20 Pro với khả năng zoom quang học lên đến 5X, nhờ vào ống kính tiềm vọng đột phá. Kết hợp với AI, P30 Pro có thể hybrid zoom 10X và zoom kỹ thuật số lên đến 50X, cho phép bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc, dù ở khoảng cách xa.

Chụp ảnh macro siêu cận: Bạn là người yêu thích thế giới tí hon? P30 Pro sẽ không làm bạn thất vọng với khả năng chụp ảnh macro siêu cận ở khoảng cách chỉ 2.5 cm.

Cảm biến ToF và hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp: Cảm biến ToF (Time-of-Flight) đo khoảng cách bằng cách phát tia hồng ngoại và ghi nhận thời gian phản hồi. Kết hợp với AI, P30 Pro tạo ra hiệu ứng bokeh chân dung chuyên nghiệp, xóa phông mượt mà và chính xác.

Huawei P30: Không thua kém với 3 camera sau

Ảnh minh họa: Huawei P30Ảnh minh họa: Huawei P30

Huawei P30 sở hữu 3 camera sau

Dù không được trang bị nhiều tính năng như P30 Pro, Huawei P30 vẫn là một chiếc smartphone chụp ảnh ấn tượng với cụm 3 camera sau: cảm biến chính 40MP, cảm biến góc rộng 16MP và ống kính tele 8MP (hỗ trợ OIS và zoom quang 3X).

Camera selfie 32MP với AI HDR+: Cả Huawei P30 và P30 Pro đều được trang bị camera selfie 32MP, tích hợp công nghệ AI HDR+ cho ra những bức ảnh selfie đẹp lung linh trong mọi điều kiện ánh sáng.

Thiết kế “nửa quen nửa lạ” đầy tinh tế

Ảnh minh họa: Huawei P30 ProẢnh minh họa: Huawei P30 Pro

Huawei P30 Pro với thiết kế màn hình cong tràn viền

Huawei P30 và P30 Pro là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế kính sang trọng của P20 và hiệu ứng gradient đẹp mắt từ Mate 20 và Honor View 20. Bộ đôi flagship mới được ra mắt với 5 phiên bản màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên: Amber Sunrise, Breathing Crystal, Aurora, Pearl White và đen truyền thống.

Màn hình tràn viền, notch “giọt nước”: Huawei P30 Pro sở hữu màn hình cong tràn viền ấn tượng ở cả mặt trước và mặt sau, trong khi P30 chỉ có mặt sau được bo cong. Cả hai đều sử dụng màn hình OLED, độ phân giải 2.340 x 1080, tỷ lệ khung hình 19.5:9 và thiết kế notch “giọt nước” thời thượng.

Âm thanh “Electromagnetic Levitation” độc đáo: Huawei P30 Pro loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm và thay vào đó là hệ thống âm thanh “Electromagnetic Levitation” độc đáo, sử dụng rung động từ màn hình để tạo ra âm thanh cho cuộc gọi.

Hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”, sạc siêu tốc

Ảnh minh họa: Huawei P30 ProẢnh minh họa: Huawei P30 Pro

Huawei P30 Pro hỗ trợ sạc siêu tốc 40W

Huawei P30 và P30 Pro được trang bị vi xử lý Kirin 980 mạnh mẽ, RAM 6GB/8GB và bộ nhớ trong lên đến 512GB. P30 Pro sở hữu viên pin dung lượng lớn 4.200 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 40W, sạc không dây 15W và sạc ngược không dây. Trong khi đó, P30 có pin 3.650 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.

EMUI 9.1 với nhiều tính năng mới: Cả hai thiết bị đều chạy trên hệ điều hành EMUI 9.1 với nhiều tính năng mới như đồng bộ hóa dữ liệu với máy chạy bộ, mở khóa và khởi động xe Audi, và chia sẻ dữ liệu nhanh chóng với OneHop.

Lời kết

Huawei P30 và P30 Pro là những “chiến binh” mạnh mẽ, sẵn sàng “khuấy đảo” thị trường smartphone cao cấp. Với hệ thống camera đột phá, thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và nhiều tính năng hấp dẫn, bộ đôi flagship mới của Huawei chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm siêu phẩm nhiếp ảnh di động này?

Related posts

Mơ thấy chó cắn đánh số mấy? Điềm báo và con số may mắn

Vũ Đình Vinh

Khổ Giấy A2 Là Gì? Hướng Dẫn Chọn Và In Khổ Giấy A2 Trong AutoCad

Vũ Đình Vinh

iPhone Xs Bao Nhiêu Inch? Liệu Có Còn Đáng Mua Trong Năm 2024?

Vũ Đình Vinh