Thủ Thuật

Trên Tay Huawei Band 9: Vẫn Là Thiết Kế Quen Thuộc, Cải Tiến Nâng Cấp Từ Bên Trong

Bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng đeo tay thông minh với thiết kế trẻ trung, năng động, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hiện đại mà giá cả lại phải chăng? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Hãy cùng mình trên tay Huawei Band 9 để xem chiếc vòng đeo tay thông minh này có gì đặc biệt nhé!

Huawei Band 9 – Khi Thiết Kế Không Còn Là Điểm Nhấn

Huawei Band 9 sở hữu phong cách thiết kế quen thuộc với chất lượng hoàn thiện cực kỳ tốt. Nguồn: DR HameztechHuawei Band 9 sở hữu phong cách thiết kế quen thuộc với chất lượng hoàn thiện cực kỳ tốt. Nguồn: DR Hameztech

Huawei Band 9 sở hữu phong cách thiết kế quen thuộc với chất lượng hoàn thiện cực kỳ tốt. Nguồn: Dr Hameztech.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy Huawei Band 9 chính là thiết kế quen thuộc, không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm như Huawei Band 8 hay Band 7. Vẫn giữ nguyên kiểu dáng hình chữ nhật với phần khung được hoàn thiện từ polyme chắc chắn, mang lại cảm giác bền bỉ.

Huawei Band 9 còn sở hữu kích thước gọn và nhẹ để mang đến trải nghiệm đeo thoải mái. Nguồn: Dr Hameztech.Huawei Band 9 còn sở hữu kích thước gọn và nhẹ để mang đến trải nghiệm đeo thoải mái. Nguồn: Dr Hameztech.

Huawei Band 9 còn sở hữu kích thước gọn và nhẹ để mang đến trải nghiệm đeo thoải mái. Nguồn: Dr Hameztech.

Huawei Band 9 sở hữu kích thước tổng thể 43.45 × 24.86 × 8.99 mm, các góc cạnh được bo cong mềm mại, kết hợp cùng trọng lượng chỉ 14 gram, mang lại cảm giác đeo thoải mái, êm ái cho hầu hết người dùng.

Huawei Band 9 – Nâng Cấp Đáng Giá Từ Bên Trong

Huawei Band 9 có 5 màu sắc trẻ trung để người dùng tìm mua. Nguồn: Huawei Central.Huawei Band 9 có 5 màu sắc trẻ trung để người dùng tìm mua. Nguồn: Huawei Central.

Huawei Band 9 có 5 màu sắc trẻ trung để người dùng tìm mua. Nguồn: Huawei Central.

Bỏ qua thiết kế quen thuộc, Huawei Band 9 được nâng cấp đáng kể về mặt tính năng. Cụ thể:

Nâng Cấp Về Màu Sắc, Dây Đeo

Huawei Band 9 mang đến cho người dùng 5 tùy chọn màu sắc trẻ trung, năng động, phù hợp với đại đa số người dùng bao gồm: Trắng, Đen, Hồng, Vàng và Xanh dương.

Điểm đặc biệt là phiên bản màu xanh dương được trang bị dây đeo Nylon kháng khuẩn, trong khi các phiên bản màu còn lại sử dụng dây đeo Fluoroelastomer. Cả hai loại dây đeo đều được hãng chú trọng đến khả năng thoát khí, mang lại cảm giác đeo thoải mái cho người dùng.

Huawei Band 9 bản dây Fluoroelastomer là bản tốt nhất cho những ai thích tập luyện. Nguồn: DR Hameztech.Huawei Band 9 bản dây Fluoroelastomer là bản tốt nhất cho những ai thích tập luyện. Nguồn: DR Hameztech.

Huawei Band 9 bản dây Fluoroelastomer là bản tốt nhất cho những ai thích tập luyện. Nguồn: Dr Hameztech.

Nếu bạn là người thường xuyên vận động, tập luyện thể thao thì phiên bản dây đeo Fluoroelastomer sẽ phù hợp hơn cả bởi khả năng thoát mồ hôi tốt hơn.

Nâng Cấp Về Màn Hình

Huawei Band 9 được trang bị duy nhất một nút bấm vật lý ở cạnh phải. Nguồn: DR Hameztech.Huawei Band 9 được trang bị duy nhất một nút bấm vật lý ở cạnh phải. Nguồn: DR Hameztech.

Huawei Band 9 được trang bị duy nhất một nút bấm vật lý ở cạnh phải. Nguồn: DR Hameztech.

Huawei Band 9 vẫn được trang bị duy nhất 1 nút bấm vật lý ở cạnh phải, hỗ trợ người dùng thao tác dễ dàng hơn khi tay ra mồ hôi.

Huawei Band 9 còn được trang bị màn hình lớn và cong tràn đều ở cả 4 cạnh. Nguồn: DR Hameztech.Huawei Band 9 còn được trang bị màn hình lớn và cong tràn đều ở cả 4 cạnh. Nguồn: DR Hameztech.

Huawei Band 9 còn được trang bị màn hình lớn và cong tràn đều ở cả 4 cạnh. Nguồn: DR Hameztech.

Mặt trước của Huawei Band 9 được trang bị màn hình AMOLED kích thước 1.47 inch, độ phân giải 194 x 368 pixels, mang đến chất lượng hiển thị rõ ràng, sắc nét. Điểm cộng cho thiết kế màn hình cong 4 cạnh tràn viền, cho trải nghiệm thị giác đã mắt hơn.

Nâng Cấp Về Tính Năng Theo Dõi Sức Khỏe

Huawei Band 9 cũng được hỗ trợ ứng dụng Huawei Health. Nguồn: DR Hameztech.Huawei Band 9 cũng được hỗ trợ ứng dụng Huawei Health. Nguồn: DR Hameztech.

Huawei Band 9 cũng được hỗ trợ ứng dụng Huawei Health. Nguồn: DR Hameztech.

Huawei Band 9 được trang bị kết nối Bluetooth 5.3, tương thích với cả điện thoại Android và iPhone. Bên cạnh đó, thiết bị còn được hỗ trợ ứng dụng Huawei Health, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh, thiết lập vòng đeo tay cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Huawei Band 9 được nâng cấp hệ thống Huawei TruSeen hiện đại, cho khả năng theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu (SpO2), bước chân, mức độ stress,… chính xác hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, thiết bị còn có khả năng theo dõi và phân tích giấc ngủ toàn diện.

Huawei Band 9 được cải thiện mạnh mẽ ở các cảm biến nhịp tim, sức khỏe,.. Nguồn: Dr Hameztech.Huawei Band 9 được cải thiện mạnh mẽ ở các cảm biến nhịp tim, sức khỏe,.. Nguồn: Dr Hameztech.

Huawei Band 9 được cải thiện mạnh mẽ ở các cảm biến nhịp tim, sức khỏe,… Nguồn: Dr Hameztech.

Huawei Band 9 hỗ trợ nhiều bài tập luyện thể thao khác nhau, bao gồm: Chạy bộ, bơi lội, hít đất, cầu lông,… Đặc biệt, cảm biến bơi lội trên Huawei Band 9 được nâng cấp hoàn toàn mới, cho khả năng theo dõi chính xác động tác bơi, nhịp tim, số lần bơi, số vòng bơi và SWOLF trong thời gian thực, giúp người dùng cải thiện hiệu quả tập luyện.

Thiết bị cũng được trang bị nhiều bài tập để người dùng lựa chọn. Nguồn: Dr Hameztech.Thiết bị cũng được trang bị nhiều bài tập để người dùng lựa chọn. Nguồn: Dr Hameztech.

Thiết bị cũng được trang bị nhiều bài tập để người dùng lựa chọn. Nguồn: Dr Hameztech.

Thời Lượng Pin Ấn Tượng

Huawei Band 9 vẫn giữ được điểm mạnh về thời lượng pin với khả năng sử dụng lên đến 14 ngày ở chế độ thông thường và 9 ngày ở chế độ sử dụng cường độ cao. Bên cạnh đó, công nghệ sạc trên Huawei Band 9 cũng được cải tiến, giúp người dùng rút ngắn thời gian chờ đợi sạc pin.

Huawei Band 9 hứa hẹn sẽ bán rất chạy với mức giá khoảng 1 triệu đồng. Nguồn: Dr Hameztech.Huawei Band 9 hứa hẹn sẽ bán rất chạy với mức giá khoảng 1 triệu đồng. Nguồn: Dr Hameztech.

Huawei Band 9 hứa hẹn sẽ bán rất chạy với mức giá khoảng 1 triệu đồng. Nguồn: Dr Hameztech.

Tổng Kết

Có thể thấy, Huawei Band 9 tập trung cải thiện, nâng cấp các tính năng bên trong hơn là thay đổi thiết kế bên ngoài. Thiết bị hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Huawei Band 9 hiện đang được bán ra tại thị trường Malaysia với mức giá khoảng 1.15 triệu đồng. Hy vọng khi về Việt Nam, mức giá của Huawei Band 9 sẽ rẻ hơn, phù hợp với túi tiền của người dùng.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về Huawei Band 9? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related posts

iPhone Xs Bao Nhiêu Inch? Liệu Có Còn Đáng Mua Trong Năm 2024?

Vũ Đình Vinh

Instagram Lite: Phiên bản “siêu nhẹ” đã đổ bộ, sẵn sàng chinh phục smartphone của bạn?

Vũ Đình Vinh

Live casino Hello88 – Sảnh live trực tuyến đẳng cấp nhất hiện nay

Administrator