Thủ Thuật

Nokia 6100: Huyền thoại “cục gạch” một thời giờ có giá chỉ 14K?

Bạn có tin được không? Chiếc điện thoại đã từng làm mưa làm gió một thời, biểu tượng của sự bền bỉ và đẳng cấp – Nokia 6100, giờ đây có thể thuộc về bạn chỉ với 14.000 đồng. Đúng vậy, bạn không hề nghe nhầm đâu! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cơ hội có một không hai này là gì nhé!

Nokia 6100 – Chiếc “cục gạch” huyền thoại

Trước khi đi vào chi tiết sự kiện, hãy cùng ôn lại những điểm ấn tượng của Nokia 6100, chiếc điện thoại đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Ra mắt vào năm 2003, Nokia 6100 nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, pin “trâu” cùng với nhiều tính năng nổi bật thời bấy giờ.

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang: Nokia 6100 sở hữu kích thước nhỏ gọn, chỉ 86 x 44 x 20 mm, nặng 76g, rất tiện lợi để cầm nắm và mang theo bên mình. Máy có thiết kế bo tròn mềm mại với nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Bền bỉ, “nồi đồng cối đá”: Nokia 6100 được mệnh danh là “cục gạch” bởi độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Máy có thể “chống chọi” với va đập, rơi rớt, thậm chí là… ngâm nước mà vẫn hoạt động bình thường.

Pin “trâu”, thời lượng sử dụng lâu dài: Với viên pin dung lượng 760 mAh, Nokia 6100 cho thời gian chờ lên đến 300 giờ và thời gian đàm thoại liên tục trong nhiều giờ.

Cơn sốt “săn” Nokia 6100 giá rẻ – Cơ hội hiếm có trong tầm tay

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin về chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn: Cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Nokia 6100 với giá chỉ 14.000 đồng.

Theo thông tin được chia sẻ, chương trình được tổ chức bởi một cửa hàng điện thoại di động với hình thức quay số trúng thưởng. Để tham gia, người dùng chỉ cần để lại thông tin liên lạc. Giải thưởng dành cho người may mắn nhất chính là chiếc Nokia 6100 với mức giá không thể “hời” hơn – 0 đồng!

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những người yêu công nghệ và muốn tìm lại ký ức về chiếc điện thoại “huyền thoại” một thời.

Lời kết

Cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Nokia 6100 với mức giá “siêu hời” 14.000 đồng là một sự kiện không thể bỏ lỡ. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay để lại thông tin để có cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại “huyền thoại” này nhé!

Bạn đã từng sử dụng Nokia 6100? Hãy chia sẻ kỷ niệm của bạn với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related posts

Tự tay nâng cấp Asus Zenfone với Philz CWM Recovery – Trải nghiệm mượt mà hơn bao giờ hết!

Vũ Đình Vinh

Hướng Dẫn Tối Ưu Thông Báo Messenger Trên Máy Tính: Chỉ Nhận Những Gì Quan Trọng

Vũ Đình Vinh

Hướng Dẫn Đo Size Nhẫn Nam Nữ Chuẩn Xác Tại Nhà

Vũ Đình Vinh